Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog công nghệ

tin tức công nghệ mới nhất, liên tục cập nhật

Giá LG V10 2 SIM hàng xách tay giảm mạnh

LG V10 là smartphone tiếp theo được phát triển dựa trên thế hệ đầu mang tên LG G4. Thiết bị được trang bị 2 SIM với thiết kế độc đáo cùng màn hình kép.

Các chuyên gia phân tích tâm lý người dùng của LG đã hiểu được nhu cầu truy cập thông tin nhanh chóng của người dùng nên dã trang bị cho LG V10 một chiếc màn hình phụ rộng 2.1 inch với mục đích là hiển thị các thông tin như tin nhắn, cuộc gọi, truy cập nhanh các ứng dụng, trang thái của thiết bị…

Màn hình phụ của LG V10 có ưu điểm là giúp người dùng truy cập nhanh các thông tin bất cứ lúc nào, ngay cả khi người dùng đang chơi game thì việc nhận các thông báo từ điện thoại cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình chơi của người dùng. Thống kê cho thấy mỗi người phải bật điện thoại một ngày khoảng 100 lần để kiểm tra thông báo. Nhưng nếu có màn hình phụ thì thao tác này sẽ được loại bỏ giúp tiết kiệm pin từ 5 đến 7%.

Ưu điểm tiếp theo của LG V10 nằm ở chiếc camera trước có độ phân giải lên tới 5MP với góc selfie rộng lên tới 120 độ giúp người dùng chụp ảnh tự sướng nhóm đông người được dễ dàng hơn.

Thiết kế chủ đạo trên LG V10 là sự mạnh mẽ, sang trọng và rất tiện dụng. Lưng của LG V10 được chế tạo bằng vật liệu Dura với vân nổi nên lúc cầm tay vô cùng chắc chắn đặc biệt là không bị bám bụi. Không chỉ vậy, bộ khung sườn được làm bằng thép không fỉ giúp máy trở nên cứng cáp hơn, không bị trầy xước lại thể hệ được đẳng cấp của người dùng. Không chỉ vậy, smartphone này còn được bảo vệ chắc chắn bằng kính cường lực Dura-Guard Glass giúp giảm va đập tối đa lên tới 20%.

Là một chiếc smartphone đầu bảng nên không lạ lẫm gì khi LG trang bị cho G4 dung lượng RAM lên tới 4GB nên chạy đa nhiệm vô cùng mượt mà. Không chỉ vậy, máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay giúp bảo mật điện thoại tốt hơn.

Ngoài thông số mạnh mẽ về cấu hình, điện thoại LG V10 cũng là lựa chọn số 1 cho những tín đồ yêu âm thanh với vi xử lý DAC SABRE 9018 và Amp SABRE 9602 được sản xuất bởi hãng âm thanh nổi tiếng ESS nên LG V10 có thể chơi được những loại nhạc chất lượng cao lên tới 32 bit với trường âm thanh cực rộng. Ngoài ra, tai nghe Quadbeats 3 được sản xuất bởi hãng âm thanh AKG giúp mang lại những trải nghiệm cực tốt.

Cấu hình vẫn là chưa đủ với chiếc smartphone này, LG còn nâng cấp giao diện trên chiếc LG V10 để dùng đất tận dụng hai màn hình này. Do vậy, chỉ cần bạn lướt một vài lần trên màn hình phụ là có thể truy cập ngay được những ứng dụng thường dùng.

Chiếc camera cũng là một điểm nhấn quan trọng trên LG V10 với nhiều tùy chọn quay phim, camera giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy cũng kế thừa những ưu điểm trên chiếc camera của LG G4 với khả năng chỉnh bằng tay không khác gì các máy ảnh kỹ thuật số.

Giá LG V10 2 SIM hàng xách tay giảm mạnh
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post